LIÊN MINH DÂN TỘC VIỆT NAM TỰ QUYẾT: Phản đối nhà cầm quyền CS Việt Nam vi phạm luật pháp trắng trợn và yêu cầu nhà cầm quyền CS Việt Nam chấm dứt ngay những hành động vi phạm quyền tự do đi lại của người dân

Vịnh Lưu(facebook)

Thay mặt hội đồng Liên Minh Dân Tộc Việt Nam Tự Quyết
Chủ Tich Lâm Thời
Ông : Lưu Văn Vịnh


Mục Sư Nguyễn Mạnh Hùng cho biết rằng
Mấy ngày nay, công an – an ninh Sài Gòn lập chốt cho 4 nhân viên an ninh và côn đồ canh gác ngày đêm 24/24 tại cổng chung cư Mĩ Kim, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức không cho tôi ra khỏi cổng. Trong 4 người có 1 tên côn đồ (mặc áo thun trắng) chỉ đáng tuổi con cháu tôi nhưng hành vi rất côn đồ, 3 lần xô xe tôi gần té ngã và có những lời lẽ thách thức hăm dọa đến tính mạng tôi buộc tôi phải quay lại.


Bằng thông báo này tôi cực lực phản đối việc công an dùng côn đồ xâm hại quyền tự do đi lại của công dân. Rất mong mọi người cùng ủng hộ tôi phản đối và yêu cầu nhà cầm quyền VN chấm dứt vi phạm quyền tự do đi lại của công dân.
Dưới đây là vài hình ảnh côn đồ chặn xe tôi sáng nay, ngày 16/8/2016.

Gửi phản hồi

