Dân Oan đầm cá Cát Bi đi gặp Công An, An Ninh thành phố Hải Phòng.

Nguyên Huyền Nguyễn(facebook)Thưa Bà Con Cô Bác Các Anh Chi Em trên mọi miền Đất Nước. Chiều nay ngày 16/10/2016 vào lúc 15 giờ rưỡi chiều , theo giấy mới của Công An thành phố Hải Phòng. Tôi Nguyên Huyền Nguyễn đến điểm hẹn gặp 2 An Ninh tp Hải Phòng. Buổi làm việc có 3 người không quay phim chụp ảnh không cãi nhau như sít chởi nhau.
AN. nay chúng tôi mời chị lên để chúng ta đối mặt không nên đối lời, vì rất muốn gặp chị như khó vì chị không thèm gặp ca.

Tôi. Các anh nói vậy thì phải hỏi vì sao mà tôi không muốn nhìn thấy các anh.
An. Hôm nay chúng tôi muốn gặp chị là để cùng đi đến việc giải quyết liên quan đến đơn khiếu kiện của chị, chị cho chúng tôi biết cái đất chị đang ở.
Tôi. kiện khu đất đã bị chính quyền quận Hải An cùng Quân Đội sư đoàn 371 Quân Chủng Phòng Không Không Quân đã cướp của chúng tôi để mở rộng sân bay cát bi.
AN. Chị cho biết chị mua đất đó từ bao giờ, bao nhiêu mét vuông, và đầu tư,thu hồi,bồi thường như thế nào
Tôi. Mua năm 2012, diện tích 23.383 m2 ,đến năm 13 thì thu hồi. Khi thu hồi quận Hải An cùng sư đoàn 371 Quân Đội tự ý kiểm đếm không có mặt của gia đình tôi. Bồi thường không đúng pháp luật, coi thường nhân dân tham nhũng có tổ chức, cướp tài sản công khai trắng trợn.
An. Bây giờ ý chị thế nào.
Tôi , yêu cầu chi trả theo đúng pháp luật. Và điều tra khởi tố những kẻ tham nhũng kia
AN. Bây giờ chính quyền chi trả cho chị thỏa đáng chị phải hứa không được đi khiếu kiện, không được mặc áo có chữ formosa, không được chụp ảnh hay đi gián giấy liên quan đến formosa, không được đi biểu tình biển đảo nữa, vì mục tiêu chính của chị là đòi tài sản mà, hơn nữa formosa ở mãi biển miền trung đâu liên quan gì tới chị, mà chị đi, vói lại formosa đã có nhà nước lo chị còn tham gia vấn đề nọ kia chị cũng khổ chúng tôi càng khổ hơn, chúng tôi càng không muốn để sẩy ra vụ ông Vươn thứ hai, mà chị có vẻ thân với ông Nghĩa gớm nhỉ, quen lâu chưa còn thân với những ai nữa
Tôi. Đương nhiên rồi , nếu chi trả thỏa đáng, tiền tôi đầu tư vào đất gót hai tỷ đồng, như bồi thường có hơn bốn trăm triệu trong khi tôi vay mượn để đầu tư tôn tạo đầm đã là 5 trăm triệu đồng, Còn biển chết liên quan chứ, biển chết mắm nuối nhiễn độc, tôi sống cần phải có ăn cá, mắm muối sạch. Biển nhiễm độc chúng tôi bị nhiễm độc theo mà. Vì sao mà chúng tôi phải tham gia vào các việc vì quan chức cs ép chúng tôi phải bùng lên, còn với ông Nghĩa tôi biết ông từ nhiều năm trước, khi đó tôi còn đi chợ buôn cá, tôi đi đến cầu niệm gặp ông ấy treo băng biểu ngữ có chữ HOÀNG SA TRUÒNG SA LÀ CỦA VIỆT NAM…. DA NGUYÊN ĐA ĐẢNG CHO VIỆT NAM….CÒN VÀI BIỂU NGỮ KHÁC. Như lúc đó tôi còn nghe đài báo đảng mụ mị nên tôi cũng chẳng quan tâm, bây giờ tôi không những thân mà còn rất thân, vì những người giám đấu tranh đòi công bằng như tôi đã bị các anh công kích cô lập đâu còn ai chơi, vì vậy nên phải tự đi tìm đến những người có cùng chí hướng , cùng quan điểm để chơi, còn tới giờ cũng vì chính quyền cướp tài sản của tôi đẩy tôi vào tù con nhỏ không người nuôi, ra tù tiền chính quyền chi trả không đủ trả nợ, không nhà ở, phải lang thang đi thuê nhà ở đâu cũng bị các anh đến phá không thuê được không nhà ở, mẹ con tôi phải bồng bế nhau về nhà người chị gái anh rể mãi Vĩnh Bảo ở nhờ, về quê thì ruộng nương không có ra tù sức khỏe yếu không thể đi làm kiếm tiền được phải sống nhờ đồng lương công nhân còm của vợ chồng anh chị. May mà có ông Thành ông Lê tìm về tận nhà anh chị tôi nói sẽ sẻ đất bán mong anh chị thương tôi vay mượn mua cho mới có chỗ lương thân ngày nay. Bạn bè hiện nay tôi quen và thân với tôi rất là nhiều họ ở khắp mọi miền đất nước họ chia sẻ an ủi tôi động viên tôi luôn sát cánh quan tâm đến từng bước đi của tôi trên tất cả mọi nẻo đường. Còn việc mặc áo có chữ formosa, dậy mà đi, dân cần minh bạch, cá cần nước sạnh các anh thấy không đúng sao. Sao phải sợ chúng tôi mặc thứ đó trên người, nếu thấy sợ các anh có thể xông đến mà lột áo tôi đang mặc đó mà đáp đi cho toàn dân họ nhìn thấy. Tôi không cản. Vì các anh đang được đảng bảo vệ nên có thể làm các việc để bảo vệ đảng mà.
AN. Nếu chị hứa chúng tỗi sẽ tham mưu với Ủy Ban để chi trả chị. Còn đất nhà chị vì mới mua nên chi trả chỉ có giới hạn. Chúng tôi được biết đất này của các chị là đất thuê lại của Quân Đội, mua bán không có chính quyền đồng ý. Đất không được cấp giấy tờ, mà các chị làm gì cũng phải theo luật đất đai chứ. Thưa Bà Con Cô Bác cùng các Anh Chị Em nghe đến đây thì máu điên của tôi trào lên đến đỉnh điểm không kiềm chế được.
Tôi, anh đem cái luật nào ra đây để nói dân mới mua chỉ được bồi thường có giới hạn, nếu viết được ra giấy chúng tôi đã không để các anh cướp, nếu là đất quân đội tại sao Quân Đội phải thừa nhận ở hai CÔNG VĂN 5894 , 5847 LÀ NGƯỜI DÂN ĐÃ KHAI HOANG VỠ HÓA,NUÔI TRỒNG THỦY SẢN TẠI ĐÂY TỪ NHỮNG NĂM 1980,1990 TRƯỚC THỜI ĐIỂM ĐẤT ĐƯỢC GIAO CHO CÁC ĐƠN VỊ QUÂN ĐỘI QUẢN LÝ, TỪ KHI GIAO ĐẤT CHO CÁC ĐƠN VỊ QUẢN LÝ NGƯỜI DÂN CHƯA ĐƯỢC BỒI THƯỜNG HỖ TRỢ NGƯỜI DÂN PHẢI BỎ RA MỘT TRĂM PHẦN TRĂM GIỐNG VỐN. Hai công văn trên đã được hi ông phó chủ tịch thành phố hải Phòng ( Bùi Bá Sơn , Lê Văn Thành ký thừa nhận ) Ở đây chúng tôi chưa thèm kiện thành phố Hải Phòng năm 2007 đã ăn cắp đất của chúng tôi giao cho Quân Đội, Quân Đội là kẻ chứa chấp tài sản chộm cắp mà có. Chúng tôi đang thi hành theo đúng luật đất đai đấy Chính Quyền khốn nạn đã làm sai không biết sửa sai mà còn cả vú líp miệng em, nay còn dùng mưu hèn kế bẩn để trà đạp nhân dân thật nhục nhã ,nhơ nhuốc các anh làm luật mà còn để đít lên luật ngồi như thế mà nghe được sao nếu làm đúng luật sao không trình ra được bản đồ quy hoạch đất Quuân Đội có trước năm 1980 đi chúng tôi trả đất chúng tôi về. Viên An Ninh thấy tôi bức súc thì đã ôn hòa trở lại và lập biên bản làm việc tất nhiên họ giữ biên bản không cho tôi chụp ảnh . Tôi cũng chẳng cần vì tôi quá quen với kiểu làm việc sợ dân có tài liệu đăng tải lên trang mạng này rồi. Buổi làm việc của chúng tôi đã kết thúc tại đây, viên An Ninh không quên dặn dò tôi. Chị nhớ không được để các thế lực thù địch lôi kéo nhé mục tiêu của chị là đòi tài sản thỏa đáng mà.
Vâng tôi hứa . Bà Con Cô Bác hãy dõi theo chúng tôi để xem tiếp kịch bản vào nhưng bài viết sau nhé cảm on nhiều

Gửi phản hồi

