Linh mục Phan Văn Lợi bị cầm quyền cộng sản quản chế và khủng bố tinh thần

Theo Phan Van Loi(facebook)

Trình với bà con khuôn mặt 4 côn an rình nhà tôi mấy hôm nay. Không những rình nhà, chúng còn vào nhà em trai của tôi ở sát cạnh để “ra lệnh” từ nay không được chở tôi đi đâu bằng xe máy nữa. Đặc biệt tên côn an mặc mai-dô trắng tên Tiến là kẻ đã từng xông vào nhà tôi, định đuổi lịnh mục Nguyễn Hữu Giải ra khỏi nhà (cách đây đã nhiều năm). Chính tên Tiến này cùng 3 tên khác cũng đã đứng bên ngoài nhà tôi, la hét rất côn đồ, đòi Hòa thượng Thích Không Tánh phải rời khỏi nhà tôi và rời khỏi Huế (cách đây hơn một năm rưỡi).

Riêng tên mặc áo veste den là kẻ đã từng cùng đồng bọn 5 tên xông vào đánh một người khách của tôi (khi người này rời nhà tôi đi một đoạn) rồi cướp giật máy ảnh lẫn điện thoại của anh này. (cách đây 2 năm). May lúc ấy có bà con xung quanh vậy lấy phản đối hành vi côn đồ của nó nên cuối cùng người khách của tôi lấy lại được máy ảnh và điện thoại.
Công an lấy quyền gì ra lệnh cho em tôi không được chở tôi? Công an lấy quyền gì mà đuổi khách của tôi ra khỏi nhà?

Gửi phản hồi

