Có phải đây là sự phối hợp nhịp nhàng của hai thế lực đen tối nhằm hảm hại gia đình tôi!?

Ton Nguyen(facebook)Kể từ trung tuần tháng 9/2016 tới trung tuần tháng 10/2016, Đài truyền thanh của xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tính Thanh Hóa, liên tục cho phát đi phát lại một bản tin với nội dung bôi nhọ danh dự nhân phẩm của tôi. Họ tuyên truyền xuyên tạc vu không tôi là đối tượng phản động, chống phá nhà nước. họ kích động quần chúng tẩy chay, xa lánh tôi.

Ngày 10/10/2016 tôi có công việc riêng phải rời gia đình đi thăm một vài anh chị em. Ngày 11/10/2016 Công an xã tới nhà tìm hiểu thông tin từ gia đình, người thân của tôi xem tôi đi đâu.


Ngày 12/10/2016, vào lúc khoảng 16 giờ, một nhóm thanh niên nam lạ mặt khoảng 4 người đi xe hơi tới dừng ngay ngõ nhà tôi, nhóm người nay xông vào nhà tấn công uy hiếp đe dọa vợ tôi là Nguyễn Thị Lành. Nhóm người này dựng chuyện rằng họ đã mua một chai mắm tôm của vợ tôi tại quầy hàng ở chợ Lăng xã Quảng Yên về ăn và khiến cho một tổ chức nào đó bị ngộ độc tập thể. Họ đe dọa cấm vợ tôi kinh doanh buôn bán tại chợ Lăng xã Quảng Yên.
Ngày 13/10/2016 vào lúc khoảng 17 giờ, nhóm người nói trên lại đi xe hơi kéo tới gia đình tôi tiếp tục uy hiếp đe dọa và họ nói miệng yêu cầu vợ tôi đi cùng họ lên tỉnh Thanh hóa để làm việc, nhưng không có giấy tờ gì và không giới thiệu họ là ai; vợ tôi không đi với họ.


Ngày 14/10/2016 vào lúc khoảng 9 giờ; nhóm người này đã vào quầy hàng của vợ tôi tại chợ Lăng xã Quảng Yên, đập phá, đổ hàng hóa của vợ tôi tung tóe.


Ngày 17/10/2016 vào lúc khoảng 12 giờ; nhóm người này lại kéo tới gia đình tôi đe dọa sẽ đập phá hàng hóa, cấm vợ tôi kinh doanh buôn bán.
Ngày 19/10/2016 vào lúc hơn 12 giờ, nhóm người này kéo tới gia đình tôi, 5 người. tiếp tục đe dọa sẽ mang đồ bẩn tới ném vào gia đình tôi, sau đó họ đập phá cốc chén uống nước, ca đựng nước, ném điếu thuốc lá họ đang hút dỡ vào mặt tôi. Họ tuyên bố rằng gia đình tôi không thể làm ăn kinh doanh gì tại chợ Lăng cả.
Các lần bị uy hiếp đe dọa này vợ tôi đều làm đơn trình báo với công an xã Quảng yên nhưng chưa thấy họ giải quyết gì, mặc dù họ có tới lập biên bản hiên trường.
Sáng ngày 22/10/2016 nhóm người này lại kéo vào chợ Lăng xã Quảng yên, thực hiện hành vi đập phá đổ tung tóe hàng hóa của vợ tôi tại quầy hàng.
Sự việc này vợ tôi có trình báo với ban quản lý chợ Lăng và công an xã, nhưng vẫn chưa thấy họ có hướng giải quyết gì. Hiện nay gia đình tôi vẫn đang sống trong sự đe dọa của nhóm người lạ mặt này mà không được chính quyền bảo vệ đúng mức.
Nguyễn Trung Tôn

Gửi phản hồi

