THẤY GÌ SAU KHI TRẬN ĐẤU KẾT THÚC ? MỌI MÀN BÔI XẤU NHAU TỨC THÌ KHÉP LẠI VÀ ĐẤT NƯỚC LÊN NGÔI . ĐẤY LÀ TINH THẦN MỸ .

Dương Hoài Linh(facebook)Chẳng có ai trở về làm người tử tế như Ba X cả. Kẻ thất bại Hillary xin được ở lại cộng tác với người chiến thắng Donald Trump cũng như trước đây bà cũng đã ở lại làm Bộ trưởng ngoại giao trong chính phủ của Obama dù đã thất bại dưới tay ông ấy.

Đó mới là người Mỹ.

HILLARY CLINTON :

“Nhưng chiến dịch của chúng ta chưa bao giờ là về một người, một cuộc bầu cử, mà về đất nước mà chúng ta yêu mến.

Chúng ta đã thấy đất nước đang chia rẽ hơn chúng ta tưởng. Nhưng tôi tin ở nước Mỹ và tôi vẫn luôn tin như vậy. Ông Trump sẽ trở thành tổng thống của chúng ta. Chúng ta cần mở lòng và bày tỏ thiện chí để giúp ông ấy lãnh đạo đất nước. Tối qua tôi đã chúc mừng ông Trump và đề nghị hợp tác với ông ấy vì đất nước. Tôi hy vọng ông ấy sẽ là một vị tổng thống thành công cho tất cả người dân Mỹ”.

DONALD TRUMP:

Tôi vừa nhận được điện thoại từ bà Clinton. Bà ấy chúc mừng chiến thắng của chúng ta. Tôi cũng chúc mừng bà và gia đình vì chiến dịch tranh cử hết sức khó khăn mà họ đã trải qua. Bà ấy đã làm rất tốt. Hillary đã làm việc rất chăm chỉ và nghiêm túc trong suốt một thời gian dài. Chúng ta nợ bà ấy lòng biết ơn vì những gì bà ấy đã làm cho nước Mỹ.

Giờ là lúc để hàn gắn những vết thương mà chiến dịch tranh cử đã để lại. Tôi muốn nhấn mạnh rằng đây là lúc để chúng ta đoàn kết lại với nhau như một dân tộc thống nhất. Tôi cam kết với mọi công dân rằng tôi sẽ trở thành tổng thống của tất cả người dân Mỹ. Điều này rất quan trọng với tôi.

Với những người đã không chọn tôi, tôi sẽ tiếp cận họ để nhận những lời góp ý và hỗ trợ để chúng ta có thể cùng nhau xây dựng một đất nước đoàn kết vĩ đại.

Làm việc cùng nhau, chúng ta sẽ bắt đầu nhiệm vụ cấp bách là xây dựng lại đất nước. Tôi từng biết một nước Mỹ rất tốt với những tiềm năng to lớn và mỗi người Mỹ đều nhận ra tiềm năng của chính mình. Chúng ta sẽ sửa những thành phố từ bên trong. Chúng ta xây dựng lại cơ sở hạ tầng và tạo ra hàng triệu việc làm. Cuối cùng, chúng ta cũng sẽ chăm sóc những cựu binh vĩ đại của nước Mỹ.

Gửi phản hồi

