Ông chủ tập đoàn Mai Linh Hồ Huy đến tận nơi xin lỗi linh mục Đặng Hữu Nam

Ông Hồ Huy – chủ tịch tập đoàn Mai Linh
Ông Hồ Huy – chủ tịch tập đoàn Mai Linh

Nguyễn Lân Thắng.(facebook)Chúng tôi mới có thông tin từ Thao Teresa rằng, ông chủ tập đoàn Mai Linh Hồ Huy đã phải đến tận nơi xin lỗi cha Nam, rằng đấy là lỗi của bộ phận khu vực miền Trung chứ không phải của tập đoàn, rằng Mai Linh đang nỗ lực tham gia cứu trợ miền Trung khắc phục hậu quả bão lũ, rằng Mai Linh sẵn sàng phục vụ cha Nam cả ngàn xe cho dân đi kiện, rằng Mai Linh sẵn sàng hỗ trợ miễn phí phương tiện vận chuyển cho anh em chúng tôi đi cứu trợ miền Trung…

ok, chúng tôi ghi nhận thiện chí này của Mai Linh. Nhưng chúng tôi biết rõ rằng nếu mấy ngày qua không có sự sụt giảm thê thảm doanh thu của tập đoàn Mai Linh do bị dân khắp cả nước tẩy chay, lại vừa trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của Uber, Grap… thì liệu Mai Linh có những động thái như vậy không…? Cũng xin nói thẳng rằng, chúng tôi không có thâm thù gì với cá nhân ông Hồ Huy, với tập đoàn Mai Linh hay với những người lao động ở đây. Nhưng chúng tôi không thể chấp nhận việc đã nhận tiền của khách hàng rồi mà đuổi khách xuống giữa đường, dù rằng đó là dưới sức ép của lực lượng an ninh. Người dân đóng thuế nuôi nhà nước này, cũng như bỏ tiền thuê dịch vụ của Mai Linh… thì yêu cầu người cung cấp dịch vụ phải có thái độ tử tế với khách hàng. Còn không thì người dân chúng tôi sẵn sàng tẩy chay và từ chối dịch vụ đến cùng, kể cả Mai Linh hay thậm chí đến cái nhà nước này đi nữa.
Bây giờ cha Nam không cần taxi đi kiện nữa, dân miền Trung người ta đang sẵn sàng đi bộ cùng cha hàng trăm cây số để đấu tranh đến cùng cho quyền lợi của mình. Việc khôi phục lại uy tín cũng như quan hệ khách hàng của Mai Linh là cực kỳ khó khăn. Vậy nên sự kiện này không chỉ là đòn cảnh cáo nghiêm túc với tập đoàn Mai Linh, mà còn là sự răn đe của nhân dân với chế độ. Bất cứ tập đoàn kinh tế hay đến kể cả nhà nước mà không vì quyền lợi của nhân dân thì chắc chắn sẽ bị đạp bỏ…!

Gửi phản hồi

