Chủ nhật, 20-11, dắt cá đi dạo tiếp!

Bảo Nhi Lê(facebook)Vẫn là những đồng đội thân yêu của mình. Thương các đồng đội coi như bỏ giấc ngủ nướng ngày chủ nhật để sáng tinh mơ cùng nhau dạo công viên với những con cá “FORMSA CÚT ĐI”. Một hành động giản dị đánh thức trí nhớ của cộng đồng, nhắc nhở mọi người không bao giờ quên formosa đang giết biển giết dân, tàn phá môi trường, gây những tội ác tày trời.

Không, không bao giờ chúng ta được phép ngừng đấu tranh, ngừng đánh thức cộng đồng trước vấn nạn hủy diệt dân tộc của formosa và bè lũ chống lưng cho chúng.

Mình yêu tất cả đồng đội của mình. Mình mong rằng những chủ nhật sau số người tham gia với chúng mình tăng lên nhiều hơn nữa. Chúng ta cùng nhau nói lên tiếng nói của lương tri , của lẽ công bằng và của quyền làm người đang bị tước đoạt

FORMOSA CÚT ĐI

Gửi phản hồi

