CHỬI, CHỬI ĐỂ LÀM GÌ? HÃY HÀNH ĐỘNG!

Mai Văn Võ(facebook)

@ ĐMCS !@.
Cụm từ này là gì?. Rất nhiều người ra mặt, rất nhiều người lập các trang mạng xã hội ẩn danh để dùng cụm từ ĐMCS!. (Dù họ vô cùng căm thù).

Rồi, lại tự dịch ra nào là “đổi mới cuộc sống”;. Rồi lại “đi mua cơm sườn”…vân vân và vân vân!!!.

Tại sao cụm từ ĐMCS lại không nói rõ ra là :

ĐỊT MẸ CỘNG SẢN!.

Mà CS ở đây là ai?. Nên nhớ hệ thống CS nó sụp đổ vào ngày 25/12/1991. Tại Liên Xô là nước Mẹ, Do Mikhail Gokbachek khai tử.
(Xin nhắc lại là nó đã sụp đổ hoàn toàn rồi…)

Vậy phải chửi là: Bọn tàn dư của cái chế độ CS đã sụp đổ đang cố sống thoi thóp để hút máu con người.

Nhân loại sẽ đào thải và treo cổ chúng!..

Mạng XH là ảo, nhưng ảo cũng nên cụ thể hóa.

Đó là quyền con người, chúng ta theo Công ước Quốc tế về Nhân Quyền năm 1948. Đồng thời, chúng ta là người Việt Nam thì cái hiến pháp sửa đổi năm 2013. Tại điều 25…
Xin đừng chửi ảo nũa, nhức đầu lắm. Mà phải đích danh luôn!!!.
……..!.

Tôi sẽ chửi; Chửi có bài bản; Chửi đích danh; Chửi cụ thể…

Hãy chờ đấy!. Sắp đến lượt tôi chửi!. Tôi đang mải làm… theo trình tự… tôi chuẩn bị chửi.

Nếu có thể, tôi cũng treo cổ chúng!!!…

(Ảnh thật của tôi & các ảnh lượm trên Facebook).

Trả lời

