NHẮN GỬI THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ HIỆN HÀNH NGÀI: Nguyễn Xuân Phúc

Mai Văn Võ(facebook)

1/. Tôi và Nhân Dân được biết. Anh đang chỉ đạo ” quyết liệt” chống tham nhũng. Trước hết các Đại án… Đồng thời các vụ việc tố cáo đông người, kéo dài nhiều chục năm.
Trong đó có huyện Ý yên – tỉnh Nam định nói chung, xã Yên trị ở huyện Ý yên chúng tôi nói riêng.
2/. Chúng tôi thấy, anh lên làm Thủ tướng phải gánh vác rất nặng nề. Vì, một xã hội mà đảng của anh đang lãnh đạo tham nhũng tràn lan, nó làm băng họai đạo đức xã hội (có thể nói là loạn lạc). Như các cơ quan báo chí, truyền thông của các anh luôn luôn đăng tải…

Chúng tôi biết chắc là: Anh muốn “chống tham nhũng” để củng cố lại niềm tin của Nhân Dân. Nhằm giữ cái chế độ mà ĐẢNG của anh đang cầm quyền. Dù là đã quá muộn, nhưng còn hơn không anh Phúc ạ!. Tôi & Nhân Dân sẽ ủng hộ Anh. Nhưng chờ xem anh làm nhé, anh Phúc ạ.

Vậy, để đạt được như trên, đề nghị Anh:

Thứ nhất:

Anh đã ra chỉ thị thì phải làm rứt điểm & rõ dàng. Về việc chống bọn cướp, nó đang phá cái đảng & cái chế độ của anh đó. Chính chúng tự Diễn Biến – Tự Chuyển Hóa (như lo ngại của anh Trọng Tổng bí đã nói).
(Anh nên nhớ, dân bị cướp đất & Tài sản; Các vụ án oan sai ngập tràn trên khắp mọi miền đất nước này. Việc cướp bóc – oan sai đã diễn ra rất nhiều thập kỷ rồi. Mà hiện giờ anh đang là đương kim Thủ tướng).
Vậy, đêm đến Anh hãy vắt tay lên trán để “động não” chút xem, có một Cuốc gia nào trên Thế giới như vậy không?. Hay chỉ có ở cái “Thiên Đàng” này vậy anh Phúc?.
Chính chúng là bọn phản động bán nước – hại Dân!. Đích thực là như vậy.

Thứ hai:

Đề nghị anh tìm cách thoát TRUNG để bảo vệ Quốc gia – Dân tộc. Bởi vì, bọn giặc Trung Hoa (Đại Hán) chúng luôn tìm cách cướp nước và diệt chủng người Việt ta. Kể từ mấy ngàn năm nay. Nó ngấm sâu vào trong máu và từng tế bào của bọn Hán Cẩu rồi. Toàn thể người Việt Nam và Nhân loại trên Thế giới đều biết. Bằng chứng trong lịch sử nước ta bị ngàn năm Bắc thuộc.

Kính thưa anh Phúc!.
Một số người nói xấu anh là “Phúc nghẹo… Phúc niểng…”. Nhưng tôi tôn trọng Anh, dù sao anh cũng là Thủ Tướng của một Quốc gia…

Vậy, chúng tôi chờ xem việc anh làm, như tôi đã nói ở trên. Dù muộn còn hơn không?!.

Lời nhắn gửi của tôi chưa đủ. Nhưng trước mắt cứ như vậy đã anh Phúc ạ!.

Chúc anh sức khỏe!.
Tôi & Nhân Dân đang xem Anh làm???!!!.
Trân trọng!.

Trả lời

