KÍNH GỬI ĐẾN QUÝ ANH CHỊ EM THÂN HỮU!

Huỳnh Phương Ngọc(facebook)Tôi là Trần Thị Hồng vợ của MS tin lành Nguyển Công Chính. Chồng tôi đã bị CSVN bắt cáo buộc theo điều 87 của bộ luật hình sự là phá hoại chính sách đoàn kết dân tộc. Ông bị CSVN bắt vào ngày 28/4/2011. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi thì đã tròn 6 năm.

Ông là một MS Tin Lành, công việc của ông là vâng theo mệnh lệnh của Chúa đi rao giảng tin mừng cho muôn dân. Trong những năm 2000, Ông được sự kêu gọi của Chúa đặc trách truyền giảng tại Cao Nguyên nói riêng. Từ đó bản thân ông cũng như gia đình luôn phải đối mặt với sự đàn áp mà CSVN đã gieo ra. CSVN đã bắt các nhà thờ, điểm nhóm phải đóng của. Năm 2003, nhà thờ ông quản nhiệm tại tỉnh Kon Tum đã bị CSVN ủi sập và lấy đi đất đai tài sản. Sự đàn áp mà CSVN luôn tiếp diển đến gia đình và bản thân chức vụ ông. Nhà riêng ở tại Gia Lai thì bị ném đá, phá nhà liên tục. Bản thân ông thì bị cản trở, đánh đập, CSVN đã dùng nhiều thủ đoàn tra tấn từ thể xác cho đến tinh thần đến gia đình chúng tôi. CSVN đã đàn áp Tôn Giáo khóc liệt ở vùng nuối Cao Nguyên, Nhiều tín đồ bị đánh đập, bắt bỏ tù,..vv..


Còn bản thân ông MS Chính thì liên tục bị bắt giam ở các xã, huyện Gia Lai và Kon Tum. Sự việc đàn áp kéo dài cho đến năm 2011 thì CSVN đã kết tội ông với bản án 11 năm. họ đã giam ông gần 6 năm nay trong 3 nhà tù. Ông đã bị hành hạ, đánh đập mà những người đánh đập đó là các quản giáo trại giam. thậm chí từ ngày ông bị bắt giam cho đến này, chưa một lần nào họ cho ông gọi điện về hỏi thâm gia đình, trước ngày mẹ ông đã qua đời, ông mong được gọi điện về để an ủi và nói lời từ biệt với mẹ ruột ông mà CSVN cũng không cho. Sự hành hạ này, bản thân ông đang chết dần mòn với sự biệt giam ôn hiện nay. Mặt, mủi, tay, chân ong đã bị thủng, sưng phù. Bệnh tình trong cơ thể ông thì mỗi ngày một nặng hơn, nhưng không được chửa trị thuộc men.Sự tàn độc của CSVN đã giết chết chồng tôi lần mòn và hành hạ gia đình tôi không sao nói hết được. Gia đình 5 mẹ con tôi hiện nay đang cư ngụ tại Tổ 10, phường Hoa Lư, tỉnh Gia Lai thì luôn phải sống đối mặt với sự canh giữ ngày đêm mà CA tỉnh Gia Lai đã lập các chốt canh giử mẹ con tôi từ đầu hẻm chạy dọc đến nhà. Họ đang cầm tù mẹ con tôi trong chính ngôi nhà của mình.(Dưới đây là vài tấm hình CA tỉnh Gia Lai hiện giờ bám sát canh giử mẹ con tôi)
Do đó, tôi là Trần Thị Hồng, vợ của MS Nguyễn Công Chính, Xin khẩn thiết kêu gọi sự quan tâm của các cơ quan ngoại giao quốc tế tại VN, các tổ chức nhân quyền trên thế giới, và tất cả những ai quan tâm đến tình trạng nguy cấp của gia đình chúng tôi. Xin hãy hiệp thông cầu nguyện và lên tiếng để bảo vệ cho tính mạng ông MS Chính hiện nay.
Tôi xin chân thành cảm ơn! Nguyện xin Chúa ban bình an đến quý vị.
Pleiku ngày 9/3/2017
Hồng Trần

Trả lời

