ĐỘNG CƠ NÀO MÀ NHÓM CÔN ĐỒ HCM ĐÃ NGANG NHIÊN XÔNG VÀO NHÀ ĐỂ ĐÁNH ĐẬP TÔI VÀ CÁC BẠN CỦA TÔI???

Lê Mỹ Hạnh(facebook)Lại thêm một ngày nữa tôi cùng nhà báo Bảo Nhi Lê đến gõ cửa các cơ quan hữu quan, các Toà soạn báo, Hội Liên hiệp Phụ nữ Tp. HCM… để gửi đơn thư “KIẾN NGHỊ KHỞI TỐ KHẨN CẤP VỤ ÁN HÌNH SỰ” đối với nhóm côn đồ dùng hung khí xông vào nhà đánh đập tôi và các bạn của tôi ngày 02.05.2017 tại Phường Bình An – Q2 – Tp HCM.

Đây là một vụ việc mang tính chất côn đồ vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn cuộc sống của người dân, an toàn trật tự an ninh XH, gây phẫn nộ cho cộng đồng trong nước và Quốc Tế… nhưng đến nay cơ quan CAQ2 – Tp HCM vẫn chưa có quyết định khởi tố vụ án. Những kẻ phạm tội vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật, thách thức dư luận, chà đạp lên pháp luật (một trong những kẻ tình nghi liên tiếp có những clip đăng trên mạng mang tính khiêu khích mà khg bị bất kỳ một hành động can thiệp từ phía cơ quan công quyền (?).
Vậy, có hay không sự dung túng, tiếp tay cho hành vi phạm tội?
– Có hay không sự công bằng trước pháp luật của các công dân theo quy định trong Hiến pháp?

Bản thân tôi là một người khách du lịch từ Hà Nội đến Tp HCM trong kỳ nghỉ (30.04 – 01.05/2017) bỗng trở thành nạn nhân và phải ở lại đây để điều trị cho việc ổn định sức khỏe, tâm lý, tinh thần… và chờ đợi kết quả từ phía cơ quan điều tra. Nhưng đến nay, một tháng đã trôi qua mà tôi vẫn chưa nhận được bất cứ một văn bản nào thông báo về vụ việc. Tôi đang phải sống trong những ngày tháng vô cùng hoang mang, lo lắng với tâm trạng bất an bởi sự nguy hiểm vẫn luôn đe dọa, rình rập khi những kẻ côn đồ chưa bị trừng trị, răn đe bởi pháp luật.

Tôi xin cập nhật những thông tin này đến cộng đồng, mong các bạn chia sẻ và đồng hành cùng chúng tôi trên con đường đi đòi công lý, công bằng cho tôi, cho bạn, cho cả XH mà chúng ta đang sống.

Trân trọng!

Trả lời

