SỰ VIỆC NGÀY 30/5 BÂY GIỜ MỚI KỂ VÌ ĐÃ ĐẾN ĐƯỜNG CÙNG CỰC.

Lê Văn Thọ(facebook)Ban quản lý cảng cá Sa Kỳ – Tịnh Kỳ ngày càng áp bức và lừa dối người dân đẩy người dân vào đường cùng. Gây bất ổn xã hội và gây tội lỗi có thể sắp sửa xảy ra nếu sự bất công và áp bức cứ tiếp tục diễn ra như trước.

( Việc này xảy ra ngày 30/5 tôi không muốn đưa việc này lên facebook ; tới khi Ban quản lí cảng cá Tịnh Kỳ đã nhiều lần vi phạm đã dồn gia đình tôi vào đường cùng.

Việc này đã kéo dài hơn 7 năm qua. Ban đầu họ san lấp đất nuôi tôm, mà không làm xong hay bỏ lơ công tác giải quyết đền bù đất đai. Họ cho những người có nhiều tiền thuê lại . Bên được thuê cho giang hồ trấn áp gia đình tôi để họ xây dựng trái phép.

Sau đó họ bảo sẽ chỉ chỗ đất khác cho gia đình tôi, rồi lại tráo trở cho bên khác thuê chỗ đất ấy, hôm nay họ đang tiến hành xây dựng trái phép khi chưa làm rõ và giải quyết vấn đề.

Tóm lại là họ đã thi công trái phép trên đất chưa đền bù rồi lại tiếp tục lừa gạt gia đình tôi và nhiều hộ gia đình khác. Tôi không chống lại sự phát triển của đất nước mình, tôi chỉ đòi lại quyền lợi chính đáng hợp pháp cho gia đình mình mà thôi.

Tịnh Kỳ ngày 12/5/2017.

Trả lời

