CÁC THỦ ĐOẠN HÀNH HUNG HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG CỦA CÔNG AN TẠI NHA TRANG

KHÔNG CHỪA PHỤ NỮ VÀ KỂ CẢ BÀ BẦU, CÔNG AN THÀNH PHỐ NHA TRANG TIẾP TỤC NGANG NHIÊN BẮT BỚ VÀ ĐÁNH ĐẬP TÀN NHẪN CÁC HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG MÀ KHÔNG NÓI ĐƯỢC BẤT KỂ LÝ DO NÀO!!!

__________________

CÁC THỦ ĐOẠN HÀNH HUNG HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG CỦA CÔNG AN TẠI NHA TRANG:
▪️Đập đầu vào tường
▪️Dùng chân đạp lên đầu nữ học viên
▪️Bạt tai liên tục
▪️Đấm vào mặt liên tục
▪️Đấm húc tay liên tục vào bụng và phần mềm nội tạng
▪️Chích điện 5,6 lần
▪️Dùng giày tát vào mặt (in hằn rõ đế giày trên mặt)
▪️Cưỡng chế học viên cởi áo Pháp Luân Đại Pháp
▪️Dùng kéo cắt, bị gãy kéo, khống chế dùng tay xé áo
▪️Còng tay và cột học viên nữ ngồi xổm xuống chân cầu thang và đánh liên tục
▪️Còng tay trói chân học viên nam
▪️Xịt hơi cay trực tiếp vào mặt học viên khiến học viên vô cùng đau đớn, sau một lúc lại tạt mạnh nước lạnh vào chỗ vừa bị xịt hơi cay (hơi cay phản ứng với nước lạnh sẽ bị kết tủa và khiến nạn nhân đau đớn hơn, hơi cay khi xịt thẳng vào mặt một liều lượng hơi nhiều có thể dẫn đến mù mắt vĩnh viễn)
__________________

CHIA SẺ TỪ MỘT HỌC VIÊN NHA TRANG BỊ BỨC HẠI:
“Khi chúng tôi đang ngồi luyện công ở đó thì có rất nhiều công an họ ra đấy họ cưỡng chế chúng tôi họ lôi lên đồn. Tuy nhiên là họ không có giấy mời, giấy triệu tập gì cả và mấy người họ túm lại với nhau lôi chúng tôi lên xe. Và khi về đến đồn thì họ chia chúng tôi thành những nhóm nhỏ, cứ hai người một chỗ và họ tra khảo rồi sau đó họ dùng vũ lực đánh, nào là có cả chích điện, rồi cả xịt hơi cay, rồi thì đánh, tát và dùng gậy đánh rất là mạnh. Ngày hôm nay có gần 20 học viên, họ hầu như đều bị đánh cả. Tôi thấy như thế là một việc làm rất sai trái, vì chúng tôi là những người tu luyện theo chân – thiện – nhẫn, chúng tôi không làm sai gì cả. Hiện tại thì Pháp Luân Công trên cả thế giới hầu như ở đâu cũng có người học. Và ở Việt Nam thì hầu như tất cả công viên ở đâu cũng có. Mọi người tập rất là nhiều, vì sao? Vì môn này thứ nhất là tu tâm tính, thứ hai là rèn luyện sức khỏe và hoàn toàn miễn phí, mọi người đều có thể tập được. Tại sao công an là những người đại diện cho chính quyền họ lại có thể bắt và đánh chúng tôi như vậy? Đó là việc làm rất sai trái và không thể chấp nhận được.
Sau khi nhìn thấy đồng tu bị đánh, tôi yêu cầu họ không được đánh nữa. Tuy nhiên mấy người họ lại dồn tôi vào chân tường, họ đạp, đánh, tát và đầu tôi va vào thành tường và chảy rất nhiều máu khiến đầu tôi có một vết lõm và rách ở đầu. Họ rất là sợ liền mời bác sỹ đến. Khi bác sỹ đến hỏi ‘tại sao lại bị như thế này?’. Tôi muốn nói là do công an đánh nhưng những vị công an đó không cho phép tôi nói như vậy, họ bảo đấy là do tôi tự làm đầu mình bị thương và sau đó họ còn đi nói với những người dân xung quanh là ‘những học viên Pháp Luân Công tự làm cho thân thể của mình bị thương!’ ”

Theo An Chí Hiếu(facebook)

Trả lời

