Hội Luận Về Hồ Chí Minh – Tên Việt Gian Số 1 Của Lịch Sử Việt Nam

Hội Luận Về Hồ Chí Minh – Tên Việt Gian Số 1 Của Lịch Sử Việt Nam – phần 6

Diễn Đàn Thời Sự Việt Nam Paltalk

(Hồ Chí Minh trong thời gian chập chững đi làm tay sai cho Quốc Tế Cộng Sản)

Trong buổi hội luận phần thứ 6 về bản chất Việt gian của Hồ Chí Minh trên Diễn Đàn Thời Sự Việt Nam Paltalk, đại hội cộng sản lần thứ 7 được duyệt qua. Đây là đại hội cuối cùng của Quốc Tế Cộng Sản trước khi nó bị Stalin giải tán. Chủ trương và quyết định của đại hội này như thế nào và quyết định của nó đã bao trùm lên tất cả các đảng cộng sản tay sai ra sao? Tại sao cách mạng phương Đông bị nhận chìm trong đại hội Quốc Tế Cộng Sản lần thứ 7. Xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi hội luận.






Hội Luận Về Hồ Chí Minh – Tên Việt Gian Số 1 Của Lịch Sử Việt Nam – phần 7

Diễn Đàn Thời Sự Việt Nam Paltalk

 

(Hình của Hồ Chí Minh khi còn mới chập chững đi làm tay sai cho Quốc Tế Cộng Sản. Bộ sách Văn Kiện Đảng Tòan Tập ghi lại chứng tích Việt gian của đảng cộng sản Việt Nam)

Phần 7 của buổi hội luận về Việt gian số một Hồ Chí Minh trên Diễn Đàn Thời Sự Paltalk đề cập đến những tư liệu được rút ta từ Văn Kiện Đảng Tòan Tập. Những tư liệu được rút ra nằm chứng minh bản chất Việt gian của đảng cộng sản Việt Nam khi chấp hành và thi hành tất cả các kế họach và nghị quyết của đại hội 7 Quốc Tế Cộng Sản. Chủ trương của đại hội 7 Quốc Tế Cộng Sản là gì?  Những tài liệu nào chứng minh được bản chất tay sai của đảng cộng sản Việt Nam. Có phải Hồ Chí Minh là người thành lập đảng cộng sản? Nghị quyết thành lập đảng cộng sản Đông Dương được rút ra từ Văn Kiện Đảng Tòan Tập sẽ chứng minh ai là cha đẽ đảng cộng sản Đông Dương. Xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi hội luận phần 7.








Bình luận về bài viết này