Tôi ko sợ ai đó nói tôi là “phản động”.

Đỗ Việt Trinh(facebook)Tôi ko sợ ai đó nói tôi là “phản động”. Tôi chỉ sợ ai đó nói tôi là kẻ hèn nhát như các bạn.

Tôi là một phụ nữ rất bình thường. Biết yêu cháy bỏng, biết buồn vui, biết hờn ghen và cũng biết căm giận… Nói một cách nôm na thì Tôi Là Một Con Người… Giống như tất cả các bạn, tôi yêu cha mẹ tôi, anh em họ hàng và bè bạn của tôi… và trên hết tôi yêu Đất nước và con người Việt Nam này…

Tôi tin rằng bạn và gia đình của bạn vẫn phải hít chung một bầu không khí với tôi, vẫn thèm ăn hải sản, vẫn ăn những chế phẩm từ mẹ Biển là Muối và Nước Mắm
Còn tôi, dù là ai thì tôi cũng luôn giữ vững lập trường của mình. Tôi vẫn xuống đường dù chỉ mình tôi nơi đất khách này, đó là TÔI YÊU SỰ THẬT VÀ KHÔNG NỊNH BỢ.
Nói một cách khác là TÔI GHÉT SỰ HÈN NHÁT ! BỞI VÌ TÔI LÀ MỘT CON NGƯỜI… !!!

KHIẾM KHUYẾT THÂN THỂ,NHƯNG TÌNH YÊU NƯỜC, NGHĨA ĐỒNG BÀO KHÔNG KHUYẾT.


PHONG TRÀO XÃ HỘI DÂN SỰ WE ARE ONE(facebook)Anh Thái ,một cư dân Melbourne,bị khiếm thị, thị lực của anh chỉ có 10%,nhưng anh không coi đó là trở lực,đã hăn hái ghi danh Đi Bộ Cứu Biển . Thú thật khi đi làm phóng sự hình ảnh,bất chợt nhìn thấy anh mà cổ tôi nghẹn lại,một niềm cảm phục dân lên trong tôi.
Những người lành lặng thân thể đến trí óc mà vô cảm với nổi đau của đồng bào mình,nghỉ sao khi nhì thấy hình ảnh này nhỉ .
Xin xem anh Thái cho biết lý do và cảm nghỉ của anh khi tham gia đi bộ

Bình luận về bài viết này